Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Review bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất

Phương: Chào các mẹ, cho mình hỏi bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất, vì mình sinh em bé mà ít sữa quá, muốn mua bình sữa cho con dùng sữa công thức mà mông lung không biết bình sữa nào tốt cả, các mẹ tư vấn giúp mình nhé.


Lan: bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất thì theo mình cứ mua của nhật là tốt, nhật có thương hiệu về bình sữa lâu đời rồi, mà mọi mặt hàng nhật đều tốt hết.

Hoa: Mình thì thấy bình sữa chuchubaby dùng được, thấy bảo không có chất gây ung thư gì cả, mình cũng đang cho bé nhà mình dùng, ok lắm .

Bình: Mình đang dùng bình piegon , cứ ra kidplaza mua thôi mẹ nó à, thích thì mua thôi chứ mình không quan tâm lắm :D

Lan Anh: Mua bình sữa mẹ nên tìm hiểu kĩ, đâu phải bình sữa nào cũng tốt đâu, không cẩn thận là bé dính bệnh đó, mẹ cứ thử tham khảo mấy đồ của nhật đi, khá là ổn.

Hương: Mình đang bán bình sữa, có gì mẹ cứ inbox mình mình tư vấn cho nhé, bình của nhật, không sặc sữa không tự chảy sữa khi dốc ngược, nói chung là rất tiện lợi, mẹ cứ inbox em em nói cho cụ thể, nếu không mẹ lên mạng search từ chuchubaby và tham khảo trang website: https://chuchubaby.vn để tìm hiểu thử xem mẹ nhé, sẽ không làm mẹ thất vọng đâu.

Mình cho mẹ xem hình ảnh nhé:




Có mẹ nào có ý kiến về sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất không, nếu còn thì comemnt phía dưới để các mẹ cùng tham khảo nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét