Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ con gái lớn nhanh và bí quyết chăm con lớn bổng

Mới đây ca sĩ Phương Thanh đã tiết lộ đứa con gái độc nhất của chị và thật bất ngờ với hình ảnh xinh xắn đáng yêu và lớn nhanh như thổi của con gái Phương Thanh.

Phương Thanh là một trong các ca sĩ đàn anh đàn chị trong showbit việt hiện tại, và chị có một đứa con gái nhưng dấu nhẹm đi trong nhiều năm qua, vì chị rất nổi tiếng nên sợ con gái ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như học hành, mãi cho đến tân bây giờ chị mới tiết lộ cô bé sinh năm 2005 này.


Cách đây ít hôm Phương Thanh và con gái đi du lịch Hàn Quốc và chụp rất nhiều ảnh, chị quyết định công bố những bức ảnh này với công chúng để khoe con gái có chiều cao lí tưởng dù chỉ mới 14 tuổi.


Nhiều chị em trong giới showbit có con gái cũng hâm mộ với con gái của phương thanh, bởi chiều cao rất lí tưởng này, chị cũng tiết lộ về bí quyết chăm con ngay từ khi con còn là trẻ sơ sinh.

Chịu khó uống sữa giúp tăng chiều cao lí tưởng, nên con chị rất cao, chị tiết lộ rằng ngay từ sơ sinh cho đến tận hiện nay vẫn kiên trì khuyên cháu một ngày ít nhất 2 cốc sữa để cháu có sức khỏe và tăng chiều cao đáng kể vì năm nay mới 14 tuôi và chiều cao cháu còn sẽ tăng nữa.

Ngoài ra chị cũng tiết lộ thêm về việc bảo vệ sức khỏe của con như tìm hiểu thêm về bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt từ khi con còn chưa uống được sữa thì mới đảm bảo về sức khỏe toàn diện được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét