Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Bình sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh mẹ nào cũng đang tìm kiếm

Bật cứ mẹ nào cũng tìm kiếm và đặt ra câu hỏi bình sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh. Và các mẹ đã mất cả ngày trời và thậm chí cả tuần trời cũng không tìm đâu ra được câu trả lời bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất, và vì sao lại thế, có quá nhiều chỗ bán bình sữa cơ mà, cứ ra chợ, ra quán mua một bình sữa về có phải là xong rồi không? và sự thật phũ phàng rằng rất nhiều bà mẹ đang mua bình sữa cho con mình bằng cách như thế, ra chợ, ra quán, cho tôi bình sữa cho bé bú, và đưa tiền mang bình về là xong, nào ngờ bình sữa mà mẹ đang cầm đó đang ẩn chứa một nguy hiểm cực đại cho con mình.

Phỏng vấn chị Linh tại Hà Tây, Nghề nghiệp: công nhân : tôi sinh em bé được 6 tháng, tôi bắt đầu cho bé tập bú bình và tôi ra chợ mua bình sữa về cho con bú, tôi cũng không tìm hiểu bình sữa nào tốt cho bé cả mà cứ mua thôi

Còn chị Hoa tại Ba Đình Hà Nội, nghề nghiệp nhân viên văn phòng: Tôi sinh em bé nhưng do tôi ít sữa nên bé nhà tôi phải ăn sữa ngoài từ rất sớm, tôi đọc báo chi tin tức thì thấy hiện nay có nhiều bình sữa không rõ nguồn gốc có thể gây ung thư nên tôi cũng tìm hiểu rất nhiều và hiện đang dùng bình sữa ppsu của chuchubaby không có chất ung thu và chất gây dậy thì sớm cho trẻ.

Chỉ với cuộc nói chuyện giữa hai chị chúng ta đã biết được những người có thời gian và tiếp xúc với máy tính nhiều mới chịu tìm hiểu và biết được những tác hại của bình sữa kém chất lượng, chính vì vậy chúng tôi có khuyên các mẹ rằng nên tìm hiểu rõ thông tin trước khi cho bé sử dụng hay ăn một thứ gì đó để bé có một sức khỏe an toàn và phát triển một cách toàn diện.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét