Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Bình sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh dễ dàng bú bình nhất

Trẻ ham bú bình để mẹ đỡ vất vả, trẻ thích bú bình và chịu khó bú bình chính là ước mơ của tất cả các bà mẹ, nhưng khổ nổi là rất nhiều bé lại không chịu bú bình, nguyên nhân cơ bản ở đây là do bình sữa, vậy bình sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh dễ dàng bú bình nhất.



Bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt thì phải kể đến bình sữa của chuchubaby, rất nhiều các thương hiệu khác cũng rất tốt nhưng nếu nói về tính năng để bé dễ bú bình thì chuchubaby hiện đang nằm top đầu trong 3 loại bình sữa tốt nhất hiện nay

Núm ty chống sặc chống đầy hơi của chuchubaby chính là tính năng được nghiên cứu một thời gian rất lâu tại nhật bản và mới ra đời cách đây vài năm khi vào việt nam, từ khi núm ty với tính năng này xuất hiện thì các bà mẹ bỉm sữa đã đua nhau mua bình sữa chuchubaby về để cho con mình bú, trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả thật sự rõ rệt khi bé chăm bú bình hơn hẳn, thật dễ dàng cho mẹ và bé khi đã sử dụng bình sữa chuchubaby

Một bà mẹ khi đang chen chân ở siêu thị mẹ và bé bibomart để mua bình sữa chuchubaby có nói: lần đầu tiên thấy một núm ty ở bình sữa mà có chức năng giống với ty mẹ đến vậy, nếu bình chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất thì tôi sẽ chọn bình sữa chuchubaby

Một bà mẹ khác đang đến lượt mua cũng dừng lại phát biểu vài câu về bình sữa chuchubaby: tôi đã mua một bình thủy tinh rồi, tôi đang chuẩn bị mua một bình sữa bằng nhựa nữa, tôi cảm thấy rất ok nhưng đang trong thời gian khuyến mại của siêu thị nên tranh thủ mua thêm, dù sao thì tôi cũng có dự định đẻ thêm một bé nữa.

Vậy là từ đó hầu hết các bà mẹ bỉm sữa đều lựa chọn bình sữa chuchubaby, còn các mẹ khác thì sao, hãy tham khảo thêm tại website chuchubaby.vn nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét